TIN NỔI BẬT, TUYỂN DỤNG

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Nhằm đẩy mạnh phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hữu Nghị có nhu cầu chiêu mộ nhân tài về vị trí Trưởng phòng Kinh doanh:

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc:

* Phát triển đội ngũ chuyên viên kinh doanh, đào tạo hướng dẫn, để nhân viên đạt được doanh thu:

– Quản lý sắp xếp nhóm, đưa ra kế hoạch phù hợp để đạt được hiệu quả tối ưu;

– Hỗ trợ chuyên viên tư vấn thực hiện công việc đạt hiệu quả tốt nhất;

– Có khả năng thu hút nhân sự tự lập nhóm, đẩy mạnh lực lượng kinh doanh.

* Đề xuất, lập kế hoạch kinh doanh:

– Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;

– Đảm bảo chỉ tiêu về doanh số mà Công ty đưa ra;

– Đôn đốc nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả theo kế hoạch công ty đề ra;

– Duy trì và mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh;

– Quản lý, giám sát việc khai thác nguồn khách hàng cho Công ty.

* Báo cáo với Giám đốc về hiệu quả kinh doanh của toàn phòng:

– Báo cáo công việc hàng tuần cho Giám đốc.

– Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh và cho Giám đốc theo định kỳ hay ngay khi có yêu cầu.

– Tham gia ý kiến, đề xuất  các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh; Có trách nhiệm hỗ trợ công tác marketing, phối hợp với Bộ phận PR để lập và thống nhất kế hoạch marketing trước khi trình Giám đốc.

* Trách nhiệm:

– Chủ động đề xuất về cách thức quản lý và hoạt động kinh doanh của bộ phận mình lên cấp quản lý nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho bộ phận phụ trách nhưng phải phù hợp với văn hóa và mục tiêu phát triển của Công ty;

– Trực tiếp là đầu mối liên hệ, giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trước khi đưa lên cấp trên;

– Lãnh đạo các nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu đề ra;

– Đề xuất với cấp quản lý về giá dịch vụ và phương thức bán hàng trong từng giai đoạn phù hợp tình hình kinh doanh thực tế;

– Đề xuất cho cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, đánh giá,… nhân sự thuộc bộ phận.

* Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

3. Yêu cầu:

* Trình độ:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành học tương đương;

– Có kiến thức về thị trường giao dịch hàng hóa phái sinh hoặc chứng khoán là một lợi thế.

* Kinh nghiệm:

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh  .

* Kỹ năng:

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;

– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;

– Kỹ năng làm việc nhóm;

– Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.

* Yêu cầu khác:

– Năng động và chuyên nghiệp;

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet,…

– Ngoại hình ưa nhìn.

4. Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương: thỏa thuận (LCB + %HH + Thưởng) ~ up to 3000$;

– Có cơ hội nâng cao trình độ và phát huy tiềm năng mỗi cá nhân;

– Được tham gia các loại hình bảo hiểm theo quy định;

– Tham gia các chương trình đào tạo và có cơ hội thăng tiến.

5. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ Bảy – Chủ nhật).

6. Địa điểm làm việc:

Tầng 11 Tòa nhà LADECO – số 266 đường Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

7. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Gửi CV về Email: duongnguyen@finvest.vn hoặc Hotline: 0989 089 668 – Ms. Dương.

Bài viết liên quan

Trả lời