TIN NỔI BẬT, TIN TỨC, TIN TỨC HỮU NGHỊ

Công ty Hữu Nghị – Thành viên Kinh doanh 001 của MXV – thị phần môi giới tăng vọt kể từ đầu năm 2024

Công ty Hữu Nghị - Thành viên Kinh doanh 001 của MXV - thị phần môi giới tăng vọt kể từ đầu năm 2024

Kịch bản khuyến nghị giao dịch hàng ngày, hàng tuần được các nhà đầu tư ghi nhận có hiệu quả cao là yếu tố cốt lõi cho sự tăng trưởng mạnh của Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hữu Nghị (FINVEST).

Công ty Hữu Nghị (FINVEST) tiếp tục nằm trong TOP 3 thị phần môi giới hàng hóa tại Việt Nam quý II/2024.

Vẫn vững vàng trong vị trí TOP 3 thị phần môi giới giao dịch hàng hóa tại Việt Nam kể từ đầu năm 2024, trong quý II này, FINVEST tiếp tục mở rộng thị phần với khối lượng giao dịch trên thị trường có sự gia tăng lên 17,3%, từ mức 15,3% trong quý I.

Sự biến động của giá hàng hóa, các ưu điểm vượt trội của thị trường như: giao dịch T0, thanh khoản cao, tính pháp lý và minh bạch, cùng với sự uy tín và hiệu quả trong khuyến nghị đã giúp FINVEST thu hút được đông đảo nhà đầu tư đến mở tài khoản và tham gia giao dịch.

Khối lượng giao dịch hàng hóa tại FINVEST tăng vọt kể từ đầu năm 2024.

Khối lượng giao dịch trên thị trường hàng hóa được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong 6 tháng cuối năm 2024, khi giá hàng hóa có nhiều dự địa biến động mạnh bởi các yếu tố cung cầu và vĩ mô. Đây là “cơ hội vàng” để các nhà đầu tư tham gia vào thị trường hàng hóa và tìm kiếm lợi nhuận.

Liên hệ ngay với FINVEST để được hướng dẫn về cách thức giao dịch hàng hóa và tìm hiểu các chính sách ưu đãi dành cho Nhà đầu tư/Cộng tác viên môi giới: 024 3552 7979

Bài viết liên quan

Trả lời